ไอเดียการแจก ของพรีเมี่ยม แบบของแถม ตัวเลือกที่น่าสนใจมากที่สุด

ต้องบอกเลยว่าสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ นั้น การแจก ของพรีเมี่ยม แบบของแถม จะถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างความน่าจดจำให้แก่ลูกค้าทุก ๆ ท่านแล้ว ยังสามารถสร้าง Brand Identification เพื่อให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย อย่างเช่น คุณเปิดตัวแบรนด์ใหม่ที่ยังไม่มีใครรู้จัก ดังนั้นจึงแจกของขวัญเป็นของที่ระลึก หรือเป็นของแถมสุดพรีเมี่ยม จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้นนั่นเอง แต่สำหรับแบรนด์ไหนที่มีฐานลูกค้าอยู่แล้ว การแจกของพรีเมี่ยมจะเป็นตัวช่วยกระตุ้นยอดขายให้ได้มากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

 

แนะนำสินค้า ของพรีเมี่ยม แบบของแถม ที่น่าสนใจ

สำหรับแบรนด์ไหนที่กำลังมองหาของพรีเมี่ยม แบบของแถมที่ต้องการแจกให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่าน แต่ยังไม่ทราบว่าจะแจกอะไรดี ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันมีสินค้าสุดพรีเมี่ยมให้เลือกได้อย่างมากมาย จะมีทั้งข้าวของเครื่องใช้ที่สามารถนำไปใช้งานต่อได้จริง และสินค้าเครื่องประดับด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นไปดูกันเลยว่า สินค้าสุดพรีเมี่ยมที่เหมาะแก่การนำไปแจกเป็นของแถม จะมีสินค้าอะไรบ้าง

 1.  ขวดน้ำจากฟางข้าวสาลี

สำหรับสิ่งของแรกที่เหมาะแก่การนำไปเป็นของพรีเมี่ยม แบบของแถม ขวดน้ำจากฟางข้าวสาลีจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เพราะจะเป็นการนำฟางข้าวสาลีมาอัดเป็นเม็ด แล้วนำมาผสมกับพลาสติกเพียง 5% เท่านั้น จากนั้นจะนำไปขึ้นรูป ซึ่งต้องบอกเลยว่าขวดน้ำจากฟางข้าวสาลีจะมีความแข็งแรงและทนทานเป็นอย่างมากหากเทียบกับขวดน้ำแบบพลาสติก

 

>> สั่งซื้อ ขวดน้ำจากฟางข้าวสาลี คลิกเลย

2.  แฟลชไดร์ฟนามบัตร

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สุดพรีเมี่ยมที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว โดยแฟลชไดร์ฟนามบัตรนั้น ไม่เพียงแต่จะเป็นของแจกให้แก่ลูกค้าได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นสินค้าที่สามารถนำมาใช้งานได้จริงอย่างคุ้มค่าและคุ้มราคาเป็นอย่างมาก โดยแฟลชไดร์ฟนามบัตรจะมีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลถึง 300 MB เลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถสกรีนโลโก้แบรนด์ พร้อมรายละเอียดต่าง ๆ ได้อีกมากมาย รับรองได้เลยว่าจะคุ้มค่าในการใช้งานอย่างแน่นอน

 

>> สินค้าพรีเมี่ยม คลิกเลย

 

และนอกจากสิ่งของเหล่านี้แล้ว การเลือกของพรีเมี่ยม แบบของแถมยังมาพร้อมกับสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทุกท่านสามารถนำไปเป็นของขวัญแจกลูกค้าสุดพรีเมี่ยมได้ ทั้งนี้การเลือกของแถมให้แก่ลูกค้า เพื่อต้องการเป็นที่น่าจดจำ และสามารถสร้างความประทับใจได้นั้น ควรเลือกสินค้าที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้หยิบสิ่งของเหล่านี้มาใช้ซ้ำ ๆ เพื่อที่จะเป็นที่น่าจดจำให้แก่แบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ขอใบเสนอราคา