รีวิว 19 ไอเดีย Set ของขวัญที่นิยมแจก ประจำปี 2566 – 2567 แบบใหม่ล่าสุด

ปีใหม่นี้กำลังใกล้มาถึงแล้ว แต่ยังหาของขวัญที่ถูกใจยังไม่ได้เลย! จะทำยังไงดีให้เลือกของขวัญเพื่อแจกในเทศกาลปีใหม่ งานเกษียณ แจกลูกค้า ให้ผู้ใหญ่ แจกผู้บริหาร แจกของแถมให้ลูกค้าได้ทันเวลา วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกของขวัญที่นิยมแจกมากที่สุด แนวคิดใหม่ๆ ในการเลือกของขวัญที่จะทำให้ผู้รับรู้สึกประทับใจและมีความสุขกับของขวัญนั้นๆ

19 ไอเดีย Set ของขวัญที่นิยมแจก มีแบบไหนบ้าง

การเลือกของขวัญที่เหมาะสมและน่าตื่นเต้นสำหรับช่วงเวลาเทศกาลและโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น แจกของขวัญปีใหม่ ของวัญสามารถทำให้ความรู้สึกของผู้รับมอบอิ่มตัวไปด้วยความสุขและความพึงพอใจ ดังนั้น เราได้รวบรวมไอเดียเกี่ยวกับของขวัญที่นิยมและน่าสนใจ ที่คาดว่าจะเป็นที่ต้องการในปี 2566 – 2567 มาฝากท่าน โดยครอบคลุมทั้งของขวัญที่เป็นประโยชน์ในการใช้งานและของขวัญที่ทำให้ผู้รับรู้สึกมีความสุขได้ โดยไอเดียของขวัญที่นิยิมแจกในปี 2566-2567 มีดังต่อไปนี้ :

1. เครื่องทำความชื้น Mini Kitty + ที่ใส่ปากกา แบบถ้วยรางวัลเรืองแสง (Trophy Night Light)

ในกล่องของขวัญพรีเมี่ยมและถุงพร้อมสกรีน ความชื้นสำคัญต่อสุขภาพและความคิดริเริ่ม เครื่องทำความชื้น Mini Kitty ช่วยให้ห้องสดชื่น และถ้วยรางวัลเรืองแสงเป็นเครื่องหรือของตกแต่งที่สวยงามเก๋ไก๋ เพิ่มความสุขแก่ผู้รับของขวัญ

2. กระเป๋า Wash Bag + ผ้าขนหนู Quick-Dry + เชือกกระโดดดิจิตอล + พัดลม mini

ในกล่องของขวัญพรีเมี่ยมและถุงพร้อมสกรีน กระเป๋า Wash Bag ที่สามารถใส่ของใช้ส่วนตัวได้อย่างเรียบร้อย พร้อมกับผ้าขนหนูที่เร็วและง่ายต่อการใช้งาน และอุปกรณ์อื่นๆ เช่นเชือกกระโดดดิจิตอลและพัดลม mini เป็นของขวัญที่มีคุณค่าและความสำคัญในชีวิตประจำวัน

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ smartgiftthailand คลิกเลย

3. นาฬิกาเพื่อสุขภาพ + ร่ม UPF50 + ปากกา

ในกล่องของขวัญพรีเมี่ยมและถุงพร้อมสกรีน นาฬิกาเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากมีความสามารถในการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด และสติปัญญาของผู้ใช้ ร่ม UPF50 ช่วยป้องกันแสงแดดและฝ้าที่อาจเป็นอันตรายต่อผิว ส่วนปากกาเป็นของขวัญที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน

4. Cool arm sleeve Ice silk (ปลอกแขนกันร้อนผ้า ice silk) + ร่มพับอัตโนมัติป้องกัน UPF50

ในกล่องของขวัญพรีเมี่ยมและถุงพร้อมสกรีน ในช่วงฤดูร้อน ผ้าปลอกแขนที่มีส่วนผสมของไอซ์ซิลคอมพาคลุ่มเป็นที่ต้องการ เพื่อความเย็นสบายและป้องกันรังสีแดด ร่มพับอัตโนมัติที่มีการป้องกัน UPF50 ยังเป็นของขวัญที่ให้ความคุ้มค่าต่อผู้รับด้วยความพร้อมใช้งานทันที

5. ชุดแก้วเซรามิคพร้อมถาด Heating Pad (ทำความร้อน) + ร่มพับอัตโนมัติ + เครื่องนวดคอ + พัดลม + สบู่ดอกไม้

ในกล่องของขวัญพรีเมี่ยมและถุงพร้อมสกรีน ชุดแก้วเซรามิคพร้อมถาดที่มาพร้อมกับ Heating Pad ที่ทำความร้อน ร่มพับอัตโนมัติ และเครื่องนวดคอ พร้อมกับพัดลมและสบู่ดอกไม้ เป็นชุดของขวัญที่จะให้ความผ่อนคลายและความสบายในช่วงเวลาที่พักผ่อน

6. ที่เปิดขวดไวน์ไฟฟ้า + ไดร์เป่าผม

ในกล่องของขวัญพรีเมี่ยมและถุงพร้อมสกรีน ที่เปิดขวดไวน์ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่สะดวกและใช้งานได้ง่าย เพิ่มความสะดวกในการเปิดบรรจุภัณฑ์ เช่นขวดไวน์ อีกทั้งยังมีไดร์เป่าผมให้ความร้อนและมาพร้อมถุงสกรีนตามที่คุณต้องการได้เลย

7. ขวดน้ำ sport outdoor + ผ้าขนหนู

ในกล่องของขวัญพรีเมี่ยมและถุงพร้อมสกรีน ขวดน้ำสำหรับกิจกรรมกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งที่ออกแบบมาให้สะดวกต่อการพกพาและใช้งาน ผ้าขนหนูจะช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกสะอาดและสดชื่นหลังออกกำลังกาย

8. กระเป๋าเดินทางพับได้ พร้อมกล่องของขวัญพรีเมี่ยมและถุงพร้อมสกรีน

กระเป๋าเดินทางที่สามารถพับหรือบีบเก็บได้เป็นสิ่งที่ควรมีในการเดินทาง เพราะมีความสะดวกและใช้งานได้หลากหลาย ใช้สำหรับเดินทางในช่วงเวลาสั้นๆ หรือเป็นกระเป๋าสำหรับของที่ต้องใช้งานบ่อยๆ

9. Video Notebook Power Bank สมุดไดอารี่อัจฉริยะ ชาร์จมือถือแบบไร้สาย เล่นไฟล์ VDO

Video Notebook Power Bank เป็นสมุดไดอารี่ที่สามารถเล่นไฟล์วิดีโอและชาร์จมือถือได้ มีความสะดวกสบายในการใช้งานและเป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูวิดีโอและต้องการสมุดไดอารี่อัจฉริยะ

10. กระเป๋าสตางค์เพาเวอร์แบงค์ (Power Bank Wallet) – ชาร์จมือถือแบบไร้สาย พร้อมที่เก็บนามบัตร และมือถือ

กระเป๋าสตางค์ที่มาพร้อมกับเพาเวอร์แบงค์ในตัว ชาร์จมือถือไร้สาย เป็นของขวัญที่มีความหลากหลายและสะดวกสบายในการใช้งานและพกพา

11. Power Bank เพาเวอร์แบงค์ไร้สาย พับได้

ความจุไฟสูง ขนาดเล็ก มีแมกเนทในตัว ใช้งานง่าย สายชาร์จ Power Bank ที่เป็นเพาเวอร์แบงค์ไร้สายที่สามารถพับหรือยืดออกได้ มีความจุของพลังงานไฟฟ้าสูงแต่มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีสายชาร์จแบบใช้งานง่าย

12. โคมไฟ 2 in 1

โคมไฟและที่ชาร์จแบตเตอร์ไร้สายในตัวเดียวกัน โคมไฟที่สามารถใช้งานเป็นโคมไฟและที่ชาร์จแบตเตอร์ไร้สายในตัวเดียวกัน มีความสะดวกสบายในการใช้งานและความหลากหลายในการปรับแสงไฟ

13. พัดลมขนาดเล็กพกพาห้อยคอได้

หน้าดิจิตอล ห้อยคอได้ ลมแรง เสียงเบา Model พัดลมขนาดเล็กพกพาที่มีหน้าจอดิจิตอล สามารถห้อยคอได้และมีลมแรง รูปลักษณ์ดูทันสมัยและเสียงเบา

14. นาฬิกาดิจิตอล 3 in 1

นาฬิกาปลุก ที่ชาร์จไฟแบบไร้สาย โคมไฟเรืองแสง นาฬิกาดิจิตอล 3 in 1 ที่รวมคุณสมบัติของนาฬิกาปลุก ที่ชาร์จไฟแบบไร้สาย และโคมไฟเรืองแสง ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ครบวงจร

>>สินค้า ชุดของขวัญยอดนิยมปี 2566-2567 คลิกเลย

15. หูฟังไร้สาย Bluetooth 5.3 Digital Display Super Battery Life

Model หูฟังไร้สายที่มีระบบ Bluetooth 5.3 แสดงผลดิจิตอล และมีอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เป็นของขวัญที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล่าสุด

16. พีวีซีสั่งทำ พวงกุญแจ ที่วางโทรศัพท์มือถือ มาสคอต แบรนด์โปรโมท แฟลชไดร์ฟ เพาวเวอร์แบงค์ สายคล้อง

พีวีซีสั่งทำพวงกุญแจที่มีการวางโทรศัพท์มือถือ และมีสินค้าแฟลชไดร์ฟ และเพาเวอร์แบงค์ เป็นของขวัญที่สามารถปรับแต่งและปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนตัวได้

17. แฟลชไดร์ฟมือถือ OTG IOS Type-C 2 in 1 และ 3 in 1

แฟลชไดร์ฟที่สามารถใช้ได้ทั้งในระบบ IOS และ Type-C โดยสามารถใช้งานแบบ 2 in 1 หรือ 3 in 1 ได้ ช่วยให้ผู้รับได้รับประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่สะดวกและหลากหลาย

18. กระเป๋าเดินทาง 2in1 มีเพาเวอร์แบงค์ชาร์จไฟได้

กระเป๋าเดินทางที่มีความหลากหลายและสามารถพกพาได้ รวมถึงมีเพาเวอร์แบงค์ชาร์จไฟแบบใส่ในกระเป๋าได้ ช่วยให้ผู้ใช้สะดวกในการเดินทางและใช้งานได้ทันที

19. Magnetic Wireless Charging เพาเวอร์แบงค์

เพาเวอร์แบงค์ magnet ชาร์จไร้สาย ความเร็วสูง ขนาดเล็กพิเศษ Magnetic Wireless Charging เพาเวอร์แบงค์ที่สามารถชาร์จไร้สายและมีความเร็วในการชาร์จที่สูง มีขนาดเล็กพิเศษและสามารถยึดติดกับอุปกรณ์ได้อย่างมั่นคง

คำแนะนำข้างต้นเป็นเพียงไอเดียเบื้องต้นในการเลือกของขวัญที่นิยมและน่าสนใจ คุณสามารถปรับแต่งและประยุกต์ใช้ได้ตามความต้องการและความสนใจของผู้รับของขวัญ อย่างไรก็ตาม คำแนะนำเหล่านี้ควรเป็นแนวทางในการเลือกของขวัญที่เหมาะสมและสร้างความประทับใจให้กับผู้รับของขวัญในปี 2566 – 2567 หากคุณสนใจสามารถเลือกชมชุดของขวัญพรีเมี่ยม ที่มีให้คุณเลือกได้มากมายหลากหลายรูปแบบได้ที่เว็บไซต์ https://smartgiftthailand.com ได้เลยค่ะ

>> สั่งซื้อสินค้า ชุดของขวัญพรีเมี่ยม คลิกเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ขอใบเสนอราคา