แนะนำ ของพรีเมี่ยมแปลกๆใหม่ๆ 3 แบบ ที่ผู้รับต้องร้องว้าว!

การสั่ง ของพรีเมี่ยมแปลกๆใหม่ๆ แล้วนำไปส่งให้ผู้รับนั้น นอกจากจะทำให้ผู้รับรู้สึกเซอร์ไพรส์แล้ว ก็ยังทำให้คุณในฐานะผู้มอบของขวัญเป็นที่จดจำของผู้รับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญการเลือกของขวัญให้ผู้รับนั้น นอกจากความสวยงามและคุณภาพแล้ว ก็ยังจะต้องเป็นสินค้าที่นำไปใช้ได้จริง ซึ่งเราจะมาแนะนำสินค้าพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ 3 รูปแบบมานำเสนอให้คุณได้นำไปเป็นไอเดียกัน

 

แนะนำ ของพรีเมี่ยมแปลกๆใหม่ๆ 3 แบบ สวย คุ้ม ใช้งานได้จริง

1.  Shoe Wallet (กระเป๋าสตางค์รองเท้า)

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้งอย่างสายวิ่งตามสวนสาธารณะหรือตามสถานที่ต่าง ๆ แน่นอนว่าจะไม่พกกระเป๋าติดตัว เพราะจะทำให้ไม่คล่องตัวเวลาออกกำลังกาย ดังนั้นการมอบ ของพรีเมี่ยมแปลกๆใหม่ๆ อย่างกระเป๋าสตางค์รองเท้าจะช่วยทำให้ผู้รับนั้นถูกใจแน่นอน เพราะว่าเป็นกระเป๋าที่สามารถนำมาร้อยให้เข้ากับเชือกของรองเท้าได้ ใส่เงินใส่เหรียญพกบัตรสำคัญ ๆ ไปวิ่งได้แบบสบายหายห่วง ไม่เกะกะ และที่สำคัญคือยังสามารถสั่งสกรีนชื่อ สั่งสี สั่งสกรีนโลโก้ได้อีกด้วย

 เหมาะกับผู้รับแบบไหน?

เหมาะกับผู้รับที่มีอายุทุกวัยไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงานและวัยผู้ใหญ่ ที่ชอบการออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นหลัก

 

>> สั่งซื้อ กระเป๋าสตางค์รองเท้า คลิกเลย

2.  เครื่องชาร์จไร้สาย (Remote wireless charger)

มาดู ของพรีเมี่ยมแปลกๆใหม่ๆ สไตล์สาย IT กันบ้าง สำหรับเครื่องชาร์จไร้สายนี้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้รับได้อย่างแน่นอน เพราะเพียงแค่นำโทรศัพท์ไปวางไว้ที่ด้านบนของเครื่องก็จะมีการส่งกระแสไฟชาร์จมือถือแบบไร้สาย ไม่เกะกะ มีการใช้งานที่ง่ายสะดวกมีความแข็งแรงทนทาน ตอบโจทย์คนที่ใช้โทรศัพท์มือถือเป็นประจำ

 เหมาะกับผู้รับแบบไหน?

เหมาะกับผู้รับที่มีอายุวัยรุ่นและวัยทำงานที่ชอบการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ

 

 

>> สินค้าพรีเมี่ยม คลิกเลย

3.  กล่องฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวี แบบพกพา – UV light sanitizer box

เพราะเรื่องสุขภาพต้องมีความสำคัญมาเป็นอันดับ 1 สำหรับ ของพรีเมี่ยมแปลกๆใหม่ๆ ชิ้นนี้ เป็นการย่อตู้ฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ขนาดใหญ่ให้เหลือเพียงแค่กล่องเล็ก ๆ สามารถนำไปใช้งานในบ้านหรือในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสบาย สามารถใช้ในการฆ่าเชื้อโรคสิ่งของที่สามารถนำใส่เข้าไปในกล่องได้ ยกตัวอย่างเช่น กุญแจ เหรียญธนบัตร ช้อนส้อม แหวน และอื่น ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและคำอวยพรที่อยากให้ผู้รับมีสุขภาพที่ดี

 เหมาะกับผู้รับแบบไหน?

ผู้รับทุกวัยที่มีความใส่ใจในด้านสุขภาพ

 

และนอกเหนือไปจาก ของพรีเมี่ยมแปลกๆใหม่ๆ ที่สามารถนำไปมอบให้เป็นของขวัญ จนกระทั่งผู้รับเกิดความประทับใจ ที่เรานำมาแนะนำ 3 ชิ้นนี้ ทางเว็บไซต์ https://smartgiftthailand.com/ ก็ยังมีของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งการันตีในเรื่องของคุณภาพ ความคุ้มค่าความสวยงาม ที่อยากชวนให้คุณเข้ามาเลือกสรรกัน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ขอใบเสนอราคา